biet thu dep

Kiểu kiến trúc thường thấy hiện nay là biệt thự với cổng ô tô và cổng nhỏ kế bên. Kiến trúc hiện đại với màu trắng giản dị và nhấn nhá bởi màu đen mang lại sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

biet thu dep sang trong

Bước vào căn biệt thự đẹp phong cách hiện đại này, tường nhà được thay thế bằng mặt kính trong để lấy ánh sáng xung quanh và có view đẹp. Những vị khách đến thăm gia đình bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách của bạn toát ra từ căn nhà.

noi that biet thu dep

Không thể nào bỏ qua được phong cách cầu thang trong những căn biệt thự cao tầng. Cầu thang luôn là điểm nhấn khá mạnh mẽ cho căn nhà của bạn. Với phong cách hiện đại, chúng tôi chọn thành cầu thang với bề mặt kiếng và ốp đá hoa cương màu đen.

noi that phong bep dep

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, căn nhà được thiết kế rộng rãi và đón ánh sáng thiên nhiên, mang lại sự tươi trẻ cho căn nhà của bạn. Với các điểm nhấn đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao.

biet thu hien dai

Phòng bếp được thiết kế trang nhã với các mảng khối trắng và đen, tuy rằng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và sang trọng.

mau thiet ke biet thu dep



biet thu dep cao cap

0 comments:

Post a Comment

 
Nhà Xinh © 2014. Nguồn dữ liệu tham khảo trên internet và thiết kế bởi 49vn.com
Top